Mô hình Kinh doanh

Giá trị khóa học
  • Biết cách xây dựng ý tưởng thiết lập mô hình kinh doanh cho doanh nghiệp
  • Hiểu ý nghĩa và mối quan hệ của 9 thành tố trong mô hình kinh doanh
  • Hướng dẫn xác định phân khúc khách hàng và đưa ra giá trị đề xuất làm thõa mãn nhu cầu của khách hàng
  • Hướng dẫn xác định cơ cấu chi phí giúp doanh nghiệp hoạt động hiệu quả tạo nên nhiều giá trị
  • Tiếp cận với nhiều mô hình kinh doanh khác nhau được áp dụng ở các tập đoàn, công ty hàng đầu thế giới
  • Thời gian học linh hoạt, không giới hạn

Giảng viên

Lâm Bình Bảo
TGĐ Prominent Dosiertechnik Vietnam và Partner, B Coaching

- Giáo dục: trải qua 4 môi trường giáo dục khác nhau: miền Nam trước 1975 (tiểu học), Việt Nam thống nhất (trung học), Liên Xô (đại học) và Úc (cao học).

- Học thuật: Chuyên ngành điện cơ tại Bách Khoa Kiev, Ucraina; MBA tại Đại Học Công Nghệ Sydney, Úc (Chương trình học bổng phát triển của Chính phủ Úc). Chương trình Executive Program của ABB phối hợp cùng INSEAD (Pháp) và nhiều chương trình đào tạo lãnh đạo, quản lý và kỹ năng mềm khác. Tự nghiên cứu và viết báo.

- Kinh nghiệm làm việc: trên 25 năm làm việc trong doanh nghiệp nhà nước, tư nhận, liên doanh và các tập đoàn đa quốc gia ABB, Tetra Pak, Metller Toledo, ProMinent. Đảm nhận các vị trí từ nhân viên kỹ thuật đến quản lý dự án, từ bán hàng đến phát triển thị trường, từ nhân viên đến quản lý, điều hành. Tích lũy kinh nghiêm trong quản lý dự án, bán hàng, tài chính, operations, chiến lược, lãnh đạo.

- Kinh nghiệm đào tạo và huấn luyện: Dạy chương trình Cao Học tại ĐH Tôn Đức Thắng, và 1 số trung tâm khác như KENT, CBAM, Talent link. Trưởng ban Phát Triển Năng Lực của CLB Quản Trị và Khởi Nghiệp. Partner - G-Coaching thực hiện các chương trình huấn luyện cá nhân, huấn luyện nhóm và đào tạo giúp nâng cao năng lực quản trị cho các CEO và cấp quản lý.

Xem thêm